Ai thế

Có một tin động trời dành cho mọi đây, nghe tin này xong chắc xỉn luôn. Sự việc là sau nhiều lần làm thí nghiệm, ta đây hôm nay đã làm vỡ một ống nghiệm. Mà đó lại là ống nghiệm chứa Phenol nữa chứ, độc thấy tía luôn, may mà mình có đeo khẩu trang, chỉ tội bạn HĐường bị phỏng Phenol( xin lỗi nha không có cố ý). Bó chiếu.

Không biết làm sao mà mình có thể làm vở cái ống nghiệm đó được nhỉ. Đang cầm tự nhiên nó tuột khỏi tay thế là rớt xuống không một lời luyến tiếc. Có lẻ vì hôm nay quá mệt mỏi chăng.

Mà cũng đúng là mệt thật. Cả tối qua có ngủ được đâu. Toàn nghỉ chuyện không đâu. Cả lúc làm thí nghiệm cũng vậy. Thân thể ở trong phòng mà tinh thần nó cứ đâu đâu đó. Nó vẫn nghỉ về cô ấy, về mọi thứ. Nó tưởng đã quên được rồi. Nhưng sự thật quên một người thật khó. Nhưng không sao chắc chắn nó sẽ quên được. Vì đó là nó mà.

Mà thôi đang mệt cũng chẳng muốn làm gì cả. Nhờ An với HĐường làm luôn, không khéo mình lại đập thêm vài cái nữa thì nguy to. Làm hai đứa nó tưởng mình rung không làm được nữa. Không sao, thích nói sao thì nói, mệt rồi chẳng muốn nói gì nữa.

Mới mua cái MP3 giờ về nghe cho đã cái, mua cho bỏ tức nghe nhạc để quên đi mình đang làm gì. Đẻ rồi sẽ được ngủ một giấc thật dài, và quên đi tất cả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *