Lúc bé… & Bây giờ

Mọi người có biết lúc còn bé và bây giờ việc đến trường của mình khác nhau như thế nào nhỉ

Lúc bé , nghỉ học là chuyện lạ. Bây giờ mới biết chuyện lạ là đi học… (có môn đến trường chẳng biết mặt mũi thầy cô như thế nào thế mà vẫn đi thi ngon lành).

Lúc bé, tưởng đến trường là phải học. Bây giờ mới biết, đến trường còn được … ngủ (địa chỉ thường trú của tui năm trước là cái bàn cuối lớp đó, bảo đảm thầy cô không thấy).

Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Bây giờ mới biết , sau thi còn có thi lại… (dính chưởng cả đống môn rồi giờ cũng không nhớ hết mình đã thi lại môn nào nữa).

Lúc bé, tưởng gặp lại thầy cô là ở nhà(phải đến nhà thăm thầy cô thì mới gặp được chứ). Bây giờ mới biết, còn có thể gặp lại thầy cô ở trường nhiều lần…(trong một cái lớp gọi là lớp học lại đó bà con).

Lúc bé , tưởng điểm 10 mới là giỏi. Lớn lên mới biết, chỉ 5 thôi đã quý lắm rồi…(lúc đó sẽ la lớn lên là"hên quá đủ điểm qua rồi…" có khi còn mở tiệc ăn mừng nữa đó chứ).

Lúc bé, tưởng càng học càng giỏi. Bây giờ mới biết, càng học càng ngu đi. Vì ngu nên mới phải học. Mà học thì tóm lại được một câu là không hiểu gì cả.

PS:Tuần qua 3 ngày thi 4 môn sau đây là kết quả. Bạn Đăng Duy sẽ phải đóng thêm 30k VND tiền ngu. Bớ làng… tức nhất là môn tóan A3, nghỉ đến nó làm tui buồn hết mấy ngày chẳng muốn làm gì cả Tức quá

2 Replies to “Lúc bé… & Bây giờ”

  1. ♪-‘๑’- ღM3o•๑•Cu*’ng •๑• +)4^`Uღ -‘๑’-♪ writes:co 20 chuc tien thi lai muih. ma wan su thay mon nao dai tuogn cugn gioi het. ko hoc cugn wa la wa gioi rui. wan su moi ngu ne, hum neo cung di hoc ma thay rot do. chan, thui co len dai tuogn co gi con help me nua chu khekhe

  2. Bebustyle writes:Đóng có 30 ngàn mà la jì. Rẻ thế mà. RỚt toán à?P/s: Vào côm mền cho “enchai” mới của em nhá!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *