Thi xong

Cuối cùng hôm nay cũng xong môn cuối AV. Làm sai hơi bị nhiều không biết sao nữa đây hi vọng qua được môn này.

Cả tuần 6 ngày thi liên tiếp 5 môn, Miệt mỏi. Tuần này chỉ có vi tính là hi vọng có điểm cao thế mà nhấn nhầm phím tắt thế là mất hết bài oan uất quá. Tại sao người ta lại thiết kế bàn phím chữ "D" lại nằm gần chữ "S" chứ. Nhấn Ctrl +S để lưu bài mà dính luôn cả chữ "D" thế là nó coppy đè toàn bộ hàm mình nhập vào thành mây khói bay hết luôn. Undo lại không được luôn. Làm lại nhưng không kịp thời gian. Ôi! điễm 10 của tui. Làm tối qua ngủ không được. Lại mất ngủ nữa rồi. Tại sao có người cứ đặt lưng xuống là ngủ còn mình thì nằm đó hoài mà ngủ không đc chứ. Bó tay… Bệnh kinh niên rồi.

Dù sao thì cũng sắp được về nhà rồi. Cũng vui, nhưng sao ma về được có 2 tuần chán quá. Sfone không có sóng, về nhà không biết tối không ngủ được thì nhá máy và nhắn tin cho ai đây.

PS: Qua môn cơ sơ mạch điện rồi may quá

2 Replies to “Thi xong”

  1. ♪-‘๑’- ღM3o•๑•Cu*’ng •๑• +)4^`Uღ -‘๑’-♪ writes:hhehehe, mua wa cho boo nho mua wa cho wan su lun hen. lo lam saio rui thui ke di. cau troi cho wan su voi dai tuong wa het. ko dua nao bi dinh mon nao het. hix cau troi cho dung nhu vya. ve nha vui nhe.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *