Vẫn chưa chết được!!!

Hic. Thế là cơn bạo bệnh cũng vừa qua. Bạn D nhà ta trãi qua gần một tuần trên gường bệnh. Tất nhiên là cũng trừ những ngày thực hành điện ở bên trung cấp. Cả ngày chỉ biết nằm đó uể oải. Không làm được gì. Chưa bao giờ thấy tù tay, tù chân như vậy. Mệt mỏi cả người đau nhức, đêm lại không ngủ được nữa chứ(Tại ban ngày ngủ nhiều quá đây mà). Nhìn vào chén cơm mà chẳng muốn ăn nữa. Mà ăn có nổi đâu. Ăn xong rồi nó lại nôn tháo nôn mửa ra hết. Đặc biệt là bữa thứ tư, đi học mà người ngồi không vững. Lê từng bước chân nặng nề. Nhiều lúc như muốn gục ngã trên đường đi. Những tưởng như thế là tiêu tán đường rồi. Nhưng may quá vẫn còn trụ lại được. Dù chưa lấy lại được thể trạng ban đầu nhưng cũng đủ để ra đây ngồi viết entry đây. Mà dầu cái đầu vẫn như búa bổ.

Và sau cái sự may mắn đó bạn D đã đạt được rất nhiều thành quả khiến người ta ghen tị, này nhé:

Bạn D chỉ trong 3 ngày mà đã giảm được hơn 5kg. Các bạn muốn giảm cân mà nhìn thấy như vậy chắc phải thốt lên "Làm thế nào mà hay thế?"

Hiện nay bạn D đang sở hữu kiểu đi túy quyền của Thành Long. Kekeke, không tu hành mà vẫn đắt đạo như thường.

Nhưng đồng thời bạn D cũng đã phải nhận một số hậu quả:

Giờ đang ở trong tình trạng da bọc xương. Chán ghê, đã gầy nay còn gầy hơn. Hè về bồi dưỡng chỉ được hơn 3kg xuống đây giảm liền 2kg, giờ lại giảm thêm, lổ vốn rồi.

Phải gấp rút lên kế hoạch tăng cân lại thui. Nhưng giờ lại chẳng ăn được gì nhiều.

PS:Giấc mơ ngọt ngào!!!

Tối qua hên là ngủ được sớm hơn một tí. Nhưng cũng phải tới hơn 10h mới ngủ được. Đang ngủ ngon(tức là không có ác mộng đó- đó là điều tuyệt vời nhất khi ngày nào cũng thấy ác mộng). Vậy mà bỗng nhiên bừng tỉnh, nhìn lại đồng hồ thấy đã 2h sáng. Thui chết rồi, chẳng lẽ phải thức từ giờ đến sáng hay sao ( Chả là có cái tật là mỗi khi thức dậy thì tui chẳng bao giờ ngủ lại được). Trặng trọc mãi 3h rồi… 3h30… thiếp đi lúc nào không hay.

Giấc mơ từ đâu đến, mình được trở về nhà Ngoại (Người cưng chiều nhất thằng cháu này, Ngoại đã qua đời rồi, Ngoai co biết con yeu Ngoại lắm không). Được cùng Ngoại coi "Truyền thuyết YUMONG"( cái này chỉ coi được có vài tập không hiểu tại sao lại mơ thấy nó nữa). Rồi bị Ngoại la nè, còn cho ăn roi nữa thì phải. Nhưng thật là ấm cúng. Cái không khí gia đình , cái cảm giác được ở bên Ngoại. Rồi còn ba má và bà Út nữa chứ. Cả mấy thằng em của mình nữa. Cả mấy con chó cưng cứ quấn lấy mình. Mấy con mèo, nhiều lắm…

Dù sao đây cũng là giấc mơ đẹp nhất trong thời gian gần đây, khi mà những ác mộng liên tục bao quanh. Tối nay mà được mơ như vậy nữa chắc ngủ ngon lắm đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *