Ước mơ- Buzz

Buzz, hehe, cảm ơn quân sư, nhưng thật sự thì giờ chẳng biết ước gì, nếu là lúc trước thì thấy 7 điều ước đó là quá ít, bao nhiêu đó làm sao đủ để mình ước được cơ chứ, có bao nhiêu điều để mơ ước cơ mà(hùi đó tham lam lắm 7 điều ước không đủ đâu). Nhưng rồi thời gian đã làm thay đổi tất cả, mình ít ước mơ hơn, những ước mơ cứ vắng dần đi. Và giờ đây thì mình đã không còn ước mơ rồi. Mỗi lần ước mơ là một lần thêm hi vọng. Để rồi từ đó mình lại thất vọng khi ước mơ không thành hiện thực. Nhiêu đó lí do cũng đủ để khiến mình quên đi mơ ước. Và rồi lại thấy 7 điều ước là quá nhiều

Mà thui, dù gì thì cũng thử ước mơ coi, biết đâu lần này mình không phải thất vọng. Hì , được người khác cho ước mà.

– Ước cho mình có thể quên được những điều cần quên và nhớ được những điều cần nhớ. Ước cho mình không còn phải lo nghỉ những chuyện nhức đầu nữa.

– Ước cho vẫn còn đó những người bên mình. Ước không phải đi một mình, chán phải đi một mình rồi.

– Ước cho mình luôn vui vẻ.

– Ước có cánh cửa thần kì của Đô-Rê-Mon, như thế mình có thể đến những nơi mình thích, để được ngắm sương mù trên đỉnh núi Sapa nè, thấy được vịnh Hạ Long đẹp dường nào nè, biết đão Phú Quốc là gì, không biết phố cổ Hội An ra sao.. và cái lạnh của chiều thu Hà Nội nó như thế nào. Cánh cửa thì chắc là không có nhưng ước ở đây là được đi đến những nơi mình thích.

– Ước mình có thể là chính mình, biết yêu ghét giận hờn, có thể cười thật to và khóc thật lớn. Điêu này thì điên thật rồi

– Ước cho gia đình mình luôn hạnh phúc, ba má nè, bà Út, bà Năm nè, mấy đứa em nè (Phương, Khoa), khỏe mạnh và biết là với mình mọi người có ý nghĩa biết bao.

– Híc, nói không thích vậy mà tới điều ước cuối rồi, vẫn còn muốn ước nữa. Mà thui điều cuối này dành cho mọi người. ước mọi người có thể ước mơ và những ước mơ của mình cùng mọi người sẽ trở thành sự thật. Vậy là không ai phải thất vọng nha.

Còn bi giờ là thời khắc trọng đại nhất, công bố ai sẽ viết Buzz tiếp theo. Thay vì sẽ chỉ có 7 người thì bây giờ ai đọc entry này điều phải viết bài, tuy nhiên sẽ là không ràng buộc mọi người phải viết bài đâu, hãy viết một cách tự nhiên nhất, và sẽ không còn giới hạn lại là chỉ còn có 7 điều ước nữa, mà sẽ là rất nhiều điều ước, ước đến khi nào không ước được nữa thì thôi. Nhưng đây sẽ là món quà mà Duy dành tặng mọi người. Và hãy để lại một comment ở bài viết này để cho Duy biết mọi người ước mơ gì nha. Chia sẽ những ước mơ cũng tốt mà. Biết đâu lại có người có những mơ ước giống mình.

One Reply to “Ước mơ- Buzz”

  1. ♪-‘๑’- ღM3o•๑•Cu*’ng •๑• +)4^`Uღ -‘๑’-♪ writes:mơ ước cũng dần mất mà ươc gần điều cuối cùgn. mà wân sư có ước cho đại tướng ở fần ước cho bạn bè mà.nếu nói là ko ước thì cũgn ko fải mà giờ đây lớn rồi ko nghĩ tới ước là gì mà chỉ cầu trời thi đậu thui. kekeke sao đại tướng ko xin thêm nhìu điều ước nữa. wân sư ham wá muốn nguyên cái túi thnầ kì của đôrêmon cơ chứ ko chỉ mỗi cái cánh cửa đuâ. hihihi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *