Trung thu

Vậy là trung thu đã đến, ho khụ khụ đi đón trung thu, sao giống ông già vậy không biết. Biết sao đc. Hôm qua tắm tối mà, đã thế còn tắm lúc mới tập tạ xong. Mồ hôi nhể nhại. Không bệnh mới lạ. Mà hôm qua còn đi bắn không ngủ trưa nữa chứ. Bắn xong về nhà mệt nhừ. Tối 11h hơn mới ngủ. Chắc từ nay xin chừa quá.
Trưa nay đang ngủ nhận được tin nhắn của Chánh, báo rằng Thịnh bệnh. Hic, chuyện của hai anh chị. Chắc chỉ không biết nhà mà lại muốn ku Thịnh bất ngờ nên rủ minh đi. Trung thu muốn gặp mặt nhau quá đây mà. Nhưng thân tui con bệnh lo chưa xong. Thôi thi cáo học để khỏi phải đi. Ma bắt tui đạp xe chở chị xuống nhà thằng Thịnh thì nếu có không bệnh cũng bệnh mắt thôi. Dù vậy cũng lo cho Thịnh. Thế là gọi cho nó. Thế mà giọng nó tỉnh queo. Có bệnh biết gì đâu. Sém tí bị lừa.
Chiều nhận đựơc tin nhắn của Lý, nàng nói là hôm qua phòng trọ đi hát đã đời vui kinh khủng. Nhắn tin một lúc nàg bảo là tối nay đi thung lũng tình yêu. Hic, nơi đó giành cho những người có cặp đi không. Chắc nàng đã có người rồi. Hơi sót tí.
Trung thu thèm đựơc ăn bánh. Lớn rồi mà cứ như con nít vậy. Vậy mà lúc nhắn tin với L lại bảo là thèm ăn bánh xèo. Chắc thích bánh xèo mất rồi.
Mai sinh nhật quân sư rồi. Không biết tặng quà gì đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *