20/11

Ui, ở nhà vui ghê. Hôm qua vừa mới nghe má gọi điện lên. Trường mình được trao tặng huy chương vì sự nghiệp giáo dục. Lại còn tổ chức 30 năm thành lập trường nữa chứ. Chắc là vui lắm. Tiếc là mình về không được. Nhớ thầy cô và bạn bè quá. Chỉ muốn lao ra cái sân bay bắt máy bay cái ù một cái về tới nhà. Lâu rồi không thăm thầy cô nào cả.

Thứ 7 vừa rồi xong cái phần KSCN hóa. Làm bài sai tè le luôn. Cô mà cho thuyết trình là được rồi. Như thế mình còn chống chế được đằng này cho làm bài viết. Giấy trắng mực đen chống chế sao được.

Sắp đến thi giữa kì rồi mà vẫn chưa học hành gì hết. Không biết kết quả ra sao đây.

Hôm nay vừa xuống SPKT định hủy cái ATM. Thế mà lại bỏ quên thẻ ở nhà. Mắc công phải đi một chuyến nữa rồi. Đúng là dạo nì trí nhớ có vấn đề rồi. Mà nghĩ cũng tức. Bạn bè ở dưới đó muốn gặp mặt mà gọi điện chẳng thấy ai." Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau" Dễ sôi máu thiệt.

One Reply to “20/11”

  1. Mỹ Liên!!! writes:hic hic,tui cũng nhớ nhà, nhớ mọi ngưòi nè. tui ko về, mà điện thoại tui bị mất rồi, bữa giờ có liên lạc được cho ai đâu. đang bị cảm nè, hic hic, buồn ngủ quá đi mất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *