Tin nhắn Giáng sinh

Một mùa giáng sinh nữa lại tới báo hiệu một năm nữa sắp đến. Xa nhà 3 năm, đón những 3 cái giáng sinh không có người thân bên cạnh. Thiếu đi cái lạnh đặc trưng ở cái thị trấn nơi Tây Nguyên, những đêm tối đi lễ giáng sinh hai mắt cứ nhíu lại, nhướng lên không nổi, nhớ đến cái áo ấm mà ở cái thành phố nới phương nam này chẳng bao giờ dùng đến.

Noel năm nay không lạnh như mọi năm. Nghe nói ở nhà nó và cả ở cả Đà Lạt nữa trời cũng ấm chứ chẳng lạnh. Năm trước vào ngày noel, gió lạnh vẫn còn tràn vể cái thành phố này. Nhưng năm nay thì chẳng còn nữa. Không có cái lạnh làm mình cũng mất đi cái cảm giác Noel đang tới. Điều duy nhất báo cho nó biết là đã đến Noel đo là những tin nhắn SMS. Những tin nhắn cho nó cái ấm áp của mùa giáng sinh.

Có thể bạn không tin nhưng nó vui, rất vui khi đọc những tin nhắn đó, những tin nhắn xua đi sự cô độc trong nó. Cảm ơn những người đã mang lại niềm vui cho nó, những người đã mang lại cho nó những nụ cười. Có thể đó chỉ là thói quen của ai nó nhưng nó thật sự thấy hạnh phúc. Và nó cũng thấy hạnh phúc khi nhắn đi những tin nhắn chúc mừng đó.

Chúc mọi người giáng sinh, vui vẻ an lành, tràn ngập mai mắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *