Năm mới

Mai thi hóa phân tích, hôm nay còn lên mạng, chưa ôn bài gi hết mà, liều thật. Vậy thui chứ sau hôm nay chắc là bận rộn lắm đây. 7/1/2007 bắt đầu thi môn đầu tiên, Hóa hữu cơ, dễ sợ thiệt. Đúng là cái gì mình thích thì học dễ. Còn cái gì mà không thích thì học hoài nó vẫn không vào(ghét hóa, sao tui lại chọn cái nghành này không biết). Chắc phải tăng tốc liên tục quá. Mắt bạn lại ngày càng đỏ hơn vì những đêm mất ngủ. Không nhắn tin, không đọc sách, không nghe nhạc mà cũng không ngủ được. Bị bệnh gì đây không biết. Mắt đang mờ dần, có lẽ cận rồi. Bùn ghê.

Thui, dù sau cũng vì một tương lai tươi sáng, thi xong là được về quê, được thoải mái viết entry, chat chít, được gặp bạn bè, lâu rồi nhớ quá.

Sắp tết dương lịch rồi, hôm nay đã là 30 rồi. Chúc mọi người một năm mới nhiều may mắn và thành công. Năm mới phải cố gắng nhiều hơn mới được, làm những điều còn chưa làm được. hehe. Nay năm nay sẽ phấn đấu cho câu nói của Bộ Thiên:"từ nay ta sẽ dám yêu dám hận. Người tốt với ta, ta sẽ báo đáp. Kẻ phụ ta, ta sẽ trả lại gấp đôi" nghe có vẽ hơi ghê

Sắp tới nghe nói 360 yahoo cũng đóng cữa rồi chắc đây có thể là những entry cuối cùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *