ĐOAN!!!

Hôm nay nó(thằng Đoan) về Quy Nhơn rồi, Vậy là nó quyết định bỏ, không học nữa. Lần này nó về quê để làm visa đi Nhật. Không biết nó nghĩ gì nữa luôn. Học tới năm 3 rồi mà nói bỏ là bỏ hà. Nếu là mình chắc mình sẽ theo hết chương trình rồi đi cũng chưa muộn. Mà có gì đâu. Nó qua đó rồi lại học thêm nữa chứ gì. Dù sao nó vẫn là nó. Nó quyết định bỏ cũng hay. Học cái nghành này hít hóa chất chết mồ luôn chứ có sướng ích gì đâu. Thui, dù sao cũng phãi đi hết con đường này đã. Sau đó mình sẽ đeo đuổi niềm đam mê của mình.
Còn thằng Đoan, một thằng bạn tốt, được cái nó hết lòng vì bạn bè. Tạm biệt nó. Thế là trong phòng lại thiếu mất một miệng ăn. Thiếu mất một người nấu ăn. Lại phải đi ăn cơm tiệm chán chết. Thiếu một thằng để nói chuyện tào lao. Hix cái lớp hóa này cứ nghỉ dần từng đứa một. Không biết khi ra trường còn mấy đứa đây.
Tiễn nó ra xe, tạm biệt nó. 1 tuần nữa nó sẽ vô đây để bay sang đó. Sang cái xứ sở hoa anh đào. Xứ sở của những quyển truyện tranh kinh điển theo phong cách manga mà nó đã đọc. Bữa nó đi chắc phải làm party một cái quá.

2 Replies to “ĐOAN!!!”

  1. Anonymous writes:

    dao. nay` og tam trag. thia’hoc nam 3 roai`,di dau cug duoc. hoi? 1 cau: co’ nguoi iu chua?co`n og thi sao? thieu thag ban. thi` tim` nguoi iu thui:D

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *