30/4 trời mưa tầm tả

Vậy là đã qua một ngày nghĩ lễ. Chẳng có gì xảy ra cả. Một ngày buồn chán như bao ngày. Tụi bạn trong phòng về quê hết cả rồi. Nghỉ lại thấy đến là bùn. Biết vậy về quê cha nó cho rồi. Chỉ sợ đến ngày thi đến nơi lại ko có xe vô thôi. Năm nào chẳng vậy. Đặc biệt là năm nay mấy ngày nghỉ sát nhau nữa chứ.
Sáng ngủ nướng cũng tới 6h3o thằng An về với anh nó. xuống gường mua ổ bánh mì về gặm(giống chuột ghê vậy đó) gặm xong vừa đóng cửa định lên ngủ tiếp thì thằng Vững về. Nó ngày nào cũng vậy. Đi làm giờ mới về. Vừa mới tới của đã đập của cái rầm. Hix, vừa định yên giấc lại bị nó phá đám. Thấy ghét. Nói vậy thôi chứ cũng xuống mở của cho nó. Nó về nói chuyện qua loa vài cái là lại típ tục lên đường. Đi chơi lễ 30/4. Hix, lại phải xuống đóng của. Lên lên gường trời cũng mưa râm râm. Lấy cuốn sách ra đọc nhưng do trời mưa nên anh lại chìm vào giấc ngủ. 11h cũng ráng bò dậy coi đua xe đạp tranh cúp truyền hình. Sáng nếu trời không mưa chắc có lẽ anh cũng đang ở trước dinh Thống Nhất để chào đón đoàn đua rồi. Nhưng thôi. Ở nhà coi trực tiếp cũng được lên đó mắc công hứng mưa.
Coi xong quần đi quần lại cái tivi. Cũng đến 12h. Hix, tới giờ cơm rồi. Lười quá chẳng muốn nấu nữa. Với lại sáng giờ có làm gì tiêu hao năng lượng đâu. Ngồi coi tivi típ đã.
theo thói quen phải ăn cơm chứ không đau dạ dày chết. Lết cái xe đạp ra chợ mua về hai quả trứng. Đánh một cái thế là đã có món trứng chiên ăn liền :chef: . keke. Sở trường của mình mà lị. Cơm thì cứ chờ cho cái nồi cơm điện tự xử…:D 😥
Ăn rồi làm gì ta, lên học bài. Hix trời lại mưa nữa và mình lại típ tục ngủ, ngủ….
6h hix, lại tới giờ ăn. Lại mò ra chợ. Lần này là món gì đây. Đơn nhiên là cơm chiên rồi món khoái khẩu mà lị. Nguyên liệu đủ cả. Hồi trưa cơm vẫn còn vậy là chỉ cần 15p là lại có món "cơm chiên Đăng Duy rồi" :chef: hehe cái món này hơi bị ngon. Làm mình ăn hơi bị nhiều đến giờ(11h30) mà vẫn còn no nè:cheers: .
Vững về, rồi nó lại đi.
MÌnh đi hóng gió thôi. CŨng sợ bị trúng gió nhưng hôm nay đã ở trong nhà cả ngày rồi. Phải đi ra ngoài hít tí bụi của cái thành phố năng động đầy khói xe này chút chứ. Tranh thủ lên mạng luôn.
12h về tới nhà. Hôm nay chỉ có mình mình ở nhà. 😥
Mai là 1/5 rồi làm gì đây???

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *