orkut

keke, google mới mở cái dịch vụ mới tên gọi là orkut thì phải. Nó làm một chuyến vòng quanh thế giới không biết sao lại dừng đúng cái trường mình nữa. Quảng cáo sản phẩm ý mà.
Đang học kĩ thuật phản ứng ở sân trường. Thấy nó làm ồn ào náo nhiệt quá thế là cũng quyết định xuống tham gia. Cái bụng nó cũng đang đói nữa mà :D.
Vừa xuống thấy nó bày sẳn đồ ăn. Tính ra ngoài mua. Mà ở đây có rồi thôi thì dại gì đi. Nhưng than ôi. Khay bánh vừa mang ra. Những cánh tay nhanh như tia chớp phóng tới. Chưa tới 3s đã chẳng còn cái nào cho mình. Hix bùn muốn chết.
Nghe nói có tặng áo. Chỉ cần đăng kí dịch vụ là được. Keke. Tưởng gì. Nếu là google thì ta đây sẳn sàng hưởng ứng.
Dùng 2 cái account thế là đăng kí được 2 cái áo. Giờ đang dư một cái. Bạn nào liên hệ thì sẽ suy nghĩ lại để chia cho bạn đó 1 cái chơi.
Tranh thủ chụp mấy tấm ảnh. Ở đấy còn có vài nhân viên là việc ở google nữa chứ. Lần đầu sang Việt Nam. Mình tranh thủ tới làm quen và xin vai pô ảnh làm kĩ niệm. Đây là Natalie đến từ Austraylia

còn một cô nàng đến từ philippin nữa. Cũng xinh lắm. Nhưng sao chẳng thấy bác phó nháy gởi hình cho mình. Chắc định ẻm luôn đây.
Keke. Cơ hội để mình tranh thủ khả năng giao tiếp tiếng anh cũa mình. Thấy cũng pro lắm. Họ nói chẳng nghe thấy gì. Trong khi mình thì chỉ có quanh đi quẩn lại vài từ chán ngắt. Thui. Dù sao tiếng anh của mình cũng như gió. Tiếng có tiếng không :D. Thằng Hùng thấy mình nói tưởng mình biết nhiều lắm mới ghê.:))
PS: Giữa kì đã thi xong hết rồi. Chỉ còn môn anh văn ngày mai nữa thôi. Thía là xong một tuần học thi căng thẳng. Dạo này làm bài tệ quá. Chán

3 Replies to “orkut”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *