Thi cuối kì


Vậy là sắp thi xong rồi. Vẫn như mọi lần. Mình lại phạm phải sai lầm ngớ ngẫn. Nhìn nhầm. Những lần trước thì bấm máy tình nhầm. Còn lần này không những bấm máy nhầm mà còn nhìn nhầm số nữa chứ.:(
Cái môn kĩ thuật môi trường. Đáng lí ra kết quả cũng khá không ngờ lúc thay số vào công thức mình lại thay nhầm số(hix lại nhầm lần nữa không biết chừng nào mới hết những lần nhầm đó đây) làm ra kết quả sai.:yikes:
Còn cái môn Kĩ thuật phản ứng nữa chứ. Chẳng biết sao khi tra đồ thị mắt mũi để đâu lại tra ra sai số:cry: . Mà cô Hà cũng ác gớm. Dùng phương pháp chẳng có trong sách vở gì để ra đề không à.:no:
Còn tối ưu nữa chứ. Cái này thì tạm tạm. Đề thi dài bà cố luôn. Lúc mình vừa tính xong số cuối cùng cũng là lúc hết giờ làm bài chán chết đi được,chẳng còn thời gian để kiểm tra lại đúng sai nữa. Nhưng không biết có giống môn điện điện tử năm ngoái không. Hi vọng là được 10 ai nhè được có 5. Hix, đúng là hi vọng càng nhiều thất vọng càng lớn.:sherlock:
Học kì này có lẽ là học kì mà mình nắm được nhiều vấn đề nhất. Vậy mà lại làm sai tùm lum. Tức quá đi mất. Thui hi vọng cô sẽ chiếu cố mà cho mình đủ điểm( càng cao càng tốt)
Còn một tuần nữa cố lên coi nào.Một tuần 2 môn Lịch sử Đảng, Vi sinh và Anh văn. Trong đó vi sinh là kẻ thù đáng sợ nhất.:irked:
Hết đợt thi này là mình phải đi Bến Tre rồi :cheers: . Xuống đó với cái nhà máy đường. Viết viết vẽ vẽ về những cái máy vô tri. Hix, còn gì có thể chán hơn nữa chăng. Vậy mà cũng phải ở đó tới 2 tuần:whistle: .
Cầu cá là cơn ác mộng của các bạn nữ:yes: (hehe,cái này chỉ ở miền Nam mới có. Muốn biết nó như thế nào thì có thể tưởng tượng như vầy: Có một cái ao, người ta dựng một cái chòi ở đó. Tất nhiên là chẳng có gì che chắn xung quanh rồi:no: . Rồi một lúc nào đó "bí" quá :furious: , tức là bạn ăn quá no. Hay thức ăn đã được tiêu hóa hết phải thực hiện công đoạn cuối cùng. Vậy là tới lúc bạn phải đi thăm cái chòi đó rồi đấy:cheers: ) lại còn phải tắm sông nữa chứ. Hix, em không biết bơi. Chẳng biết xuống đó rồi còn mạng để trở về không đây, hay lại đi trôi nổi theo hương phù sa nữa thì chết…:cool:
Ôi còn nhiều chuyện lắm đi về kể mới đã:sherlock: . Mà không biết có còn đủ sức để kể không đây khi phải thực hiện báo cáo dài ơi là dài và cái bản vẽ Autocad nữa chứ.:mad:
Mai thi Ls Đảng rồi. Lại tới ngày phải quăng bơm.:no:

2 Replies to “Thi cuối kì”

  1. O writes:

    ho`,og thi xog rui ha?ma` nganh cua og cug ve~ autocad nua ha?, tui tuog chi co’ dan xaydung nhu bon. tui moi’ dug chu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *