Bến Tre thẳng tiến!!!

Vậy là đã thi xong. Cái môn Anh Văn cuối cùng là thảm hại nhất. Vào nghe mà cứ như vịt nghe sấm 😡 làm mình phải liếc con mắt bên phải đảo con mắt bên trái. Kết cục muốn nổ mắt luôn. Giơ thì hai mắt đỏ kè :insane: (do bài thi chứ không phải thức đêm nhậu nhẹt coi uero đâu đó nha. Dù sao cũng thi xong rồi. Khỏe cả người. 😉 nói vậy chứ vừa mới thi xong thằng Thức Giang Bình Hùng bảo xuống Thủ Đức :cheers: . Hix, sắp đi rồi đó vậy mà có được nghỉ ngơi tí nào đâu. Nhưng không sao. Đi với tụi nó cũng vui. Mà hè này có thằng nào chịu về nhà đâu. Chỉ có thằng này là muốn về nhà thôi. Coi như gặp mặt trước để hè về không gặp mặt đủ cũng buồn. :yes: .Từ tết đến giờ rồi còn gì. Mỗi đứa một việc chỉ liên lạc với nhau qua YM thôi :irked: .
Hai đứa đã yên bề gia thất :cheers: . Còn lại 3 đưa là chưa có gì. Hiện tại vẫn đang lông bông thế thôi. 😆 Không sao. như tụi kia bị quản lý cả ngày còn tụi này thì khỏe. Cả ngày lang thang chẳng bị ai quản thúc. Chuyện buồn cũng cố định. Đâu như tụi kia thỉnh thoảng lại buồn vu vơ rồi lại lo lắng :no: nghĩ tới thôi là muốn xỉu :faint: nói vậy chứ thấy tụi nó lo lắng cho nhau cũng :awww: …. hi vọng lần này về tụi nó về hết được
Mai là lên đường rồi. Thế mà giờ còn lang thang nữa:cool: chẳng biết lo lắng là cái gì cả :irked: Bến Tre… dáng đứng Bến Tre, kẹo dừa Bến Tre… :love: (ai thix quà thì pm gấp, còn mang về được hay không là chuyện khác) còn cái nhà máy đường nữa chứ:furious:

One Reply to “Bến Tre thẳng tiến!!!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *