Bảo vệ


Cặm cụi làm hoài cũng xong được bản vẽ Autocad. Nhìn vào cái hình là muốn điên luôn àh. Thôi kệ như thế là tạm ổn rồi cầm nó lên bảo vệ chắc không sao đâu.
Nhìn thấy mình nằm giữa danh sách tưởng sẽ được bảo vệ sớm(nghe sư phụ bảo vậy mà) thế mà cũng phải chờ từ sáng đến 16h mới được bảo vệ. Báo hại mình phải lặng lội lên trường từ sáng vừa đói vừa buồn … buồn … ngủ. 😮
Lần đầu phải bảo vệ mà. Lúc đầu thấy lo lo. Nhưng sau đó thay vào là cảm giác thấy mệt…
Ác nhất là mình phải bảo vệ vào cuối giờ. Lúc đó ông Dũng cũng mệt rồi(tiến sĩ – ông này được mệnh danh là sát thủ ai cũng phải sợ – chủ yếu là sợ gặp ổng thì phải học lại), ổng hỏi cho một câu chẳng biết đâu mà trả lời:"thép CT3 thể thỉ CT co ý nghĩa là gì?" trước giờ chỉ biết thép CT3 là CT3 chứ có biết nó là gì đâu. Mà nhiều nơi cũng chỉ biết nó là CT3 chứ có giải thích gì ? CT3 la CT3. thế mà cũng bị vặn sao mà giải thích được. Cuối cùng ổng cũng cho biết là viết tắt của "thép" bó tay luôn.
Thui dù sao cũng có hi vọng qua với 3+ và 2- chẳng biết ổng tính điểm làm sao với mấy số cộng trừ này nữa. Vậy là nghĩ hè rồi đó. Về nhà.
ah còn vài tấm hình đi Bến Tre nữa chứ



Màu hoa phượng đỏ

Những con đường nhựa

Và những con đường đất phủ đầy bóng răm u ám
Và còn bạn Duy nhà ta với cái cầu cá nữa chứ. hình hơi bị đẹp nên chẳng dám up lên. Ai muốn coi vào album Bến Tre coi hen. Nhưng mà coi rồi thì đừng có la đó 😀

One Reply to “Bảo vệ”

  1. plutran writes:hehe …Thép CT3 là loại thép dùng trong Xây dựng , có hàm lượng Cacbon thấp , với hàm lượng cacbon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *