Dành tặng cho một nữa kia con người của đất nước hình chữ “S”!!!

Các bạn biết tại sao phái mạnh(được cho là như vậy) lại nhậu nhẹt say xĩn vào ngày quốc tế phụ nữ or ngày phụ nữ Việt Nam không? Họ lấy đâu ra lí do để chè chén vào ngày này nhỉ. Trên bàn nhậu sẽ có một vài câu chuyện thể này…(có lẽ đây là lí do) …


-Anh em, chúng ta zô cái nào… :cheers:
-1…2…3…ZÔ…!!! :beer: (đồng thanh dễ sợ)
-Ủa! Mà chúng ta zô vì sự kiện gì vậy??? Hôm nay 20/10 mà!(cha này gần xỉn rồi này):bomb:
-Thì 20/10 nên mới phải uống đó!
-Sao vậy???(hỏi ngớ ngẩn uống thì uông đại đi cha nội :furious: )
-Thì này nhé:Một năm có 365 ngày, thì có tới 2 ngày dành cho tôn vinh người phụ nữ. Con chúng ta thì chẳng được ai tôn vinh chúng ta lấy một ngày trong khi chúng ta cũng là một nữa thế giới chứ bộ 🙁 , thử hỏi có buồn không cơ chứ(có khi còn hơn đó chứ).
-Đúng rồi, lí do quá chỉ đáng, hôm nay chúng ta quá buồn nên phải uống thôi, Zô cho cái lí do chính đáng này nào.:rolleyes:
-1…2…3…zô…:yes:
Cứ thế và tiếp tục.:lol:
Mọi người thấy đấy. Không phải chúng tôi thích uống say bét nhè vào ngày này đâu nhé! Chỉ do chúng tôi buồn vì không được tôn vinh ngày nào thôi. :irked:
À mà có khi chúng tôi uống cũng chỉ vì để chúc mừng hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam thôi! Cho nên nếu có cô, chị nào thấy chúng tôi say vào ngày hôm nay thì cũng đừng buồn nhé! 💡
Cuối cùng xin chúc nữ kia của trái đất luôn được
vui vẻ nè! hạnh phúc nè! Và nên nhớ rằng vắng bóng phụ nữ trái đất này sẽ buồn biết bao! Sẽ không còn lí do để chúng tôi có thể uống được nưa …. ZÔ….. mừng ngày phụ nữ Việt Nam :yes:
[/FONT][/ALIGN]

2 Replies to “Dành tặng cho một nữa kia con người của đất nước hình chữ “S”!!!”

  1. heheDang ap u mot du an chua hoan thanh nen chua dang len!!!Khi nao hoan thanh xong up len lun:D ma gio tam trang cug khng dc tot! viet len chac chi toan buon voi chan nan thoi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *