Sưu tầm!!!

Lấy từ blog của một chàng trai Bình Thuận

"…Em à!
Đã 12 giờ đêm rồi đó. Anh ngồi đây và viết những dòng này. Anh cũng muốn trực tiếp nói ra với em. Nhưng sao mà khó quá. Anh không thể, anh không biết phải bắt đầu nhưng thế nào. Đối diện với em anh như người vô hồn. Anh không còn có thể điều khiển ý chí của mình được nữa.
Nhưng em ơi. Anh giờ phải nói thôi. Anh thấy như mình càng ngày càng xa cách. Khoảng cách địa lí ư. Không, hoàn toàn không phải vậy. Anh thấy em không hiểu anh. Có lẽ chính điều đó làm ta xa nhau. Em đã từng nói:”em hiểu anh quá mà…” và rồi “em hiểu những gì anh nói…” nhưng thực sự thì em vẫn chưa hiểu nhiều về anh.
Có thể, với anh những lúc anh gặp chuyện không vui, anh không muốn nói. Anh muốn lãng tránh nó. Anh muốn quên đó đi. Và với em, anh chỉ cần em ở bên cạnh và im lặng với anh. Không nhắc tới nữa. Nhưng không, quay đi quay lại em vẫn bắt anh phải cố nhớ lại những chuyện đó những chuyện mà anh đã muốn quên đi. Có thể anh hơi ích kỉ. Nhưng anh muốn anh là chốn bình yên của anh. Những quanh em anh vẫn thấy cuộc sống vẫn tiếp diễn. Thậm chí là có phần ngột ngạt hơn nữa em à.
Và em ơi, liệu em có thể phí tuổi xuân của mình bên anh đươc không. Khi mà giờ đây. Càng lúc anh càng thấy em luôn ước ao có ai đó bên cạnh. Ngay lập tức. Và ước mơ về một mái ấm. Nhưng em ơi, liệu có ổn không. Anh có thể cùng em xây dựng một mái ấm. Nhưng em có biết gì về một gia đình. Không em à.
Và liệu em có biết là anh sẽ còn phải đi trên một con đường nữa mà. Hai năm, ba năm với anh đó không phải là quá dài. Nhưng với em thì đó là quá dài. Bỡi lẽ anh đã thấy những điều đó trên từng cử chỉ từng hành động của em.
Anh nghĩ mình đã càng lúc càng xa rồi. Anh biết làm gì đây khi lời nói của em là quá đúng. Những lí lẽ em đưa ra luôn đúng. Và đúng đến mức anh chỉ có thể nghe nó. Thế nên anh nghĩ ta xa nhau thì hơn em à.
Em sẽ có một ai đó bên cạnh. Như điều em muốn. Còn giờ đây anh không muốn nói gì cả. Có lẽ cũng như mọi khi anh muốn sự bình yên. Nhưng chỉ khác một điều là lần này sẽ không có em bên cạnh em à.
BT, ngày 10 tháng 3 năm 2009
…"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *