Sưu tầm 3!!!

Blog của anh Lắc nhà ta đây. Bài viết được gởi tới cô Nguyễn Thị Mỹ Liên nhân ngày 14-2 khi cô ở HCM còn chàng ta ở Buôn Ma Thuột City ^^
Cảm động quá đi mất. …


Ngày tình yêu

– Ngày tình yêu.
Vì công việc, vì học tập, vì tiền bạc, vì thời gian, vì không gian.Anh chỉ có thể ngồi đây viết đôi dòng gửi tới Em, người mà Anh rất yêu.
– Ngày tình yêu.
Anh không thể bên cạnh Em vì nhiều những lí do.Anh cũng không có hoa hồng và cũng chẳng có socôla tặng Em.Anh cũng không thể cùng Em rong ruổi dạo trên những con đường tấp nập những người yêu nhau.Anh cũng không ở bên cạnh Em cùng nhấm nháp vị đắng café cùng nói chuyện, những câu chuyện cho hai chúng mình hiểu nhau nhiều hơn nữa, những câu chuyện để cả 2 cùng suy nghĩ cùng cười mà với Anh điều đó thật hạnh phúc.
– Ngày tình yêu.
Ngày này cũng như ngày hôm qua, cũng như ngày mai ngày kia và tất cả những ngày sau đó.Anh luôn nghĩ về Em, muốn biết Em đang làm gì, muốn biết những suy nghĩ trong Em. Không phải là Anh tò mò và phá đi cuộc sống riêng của Em, mà là vì Anh muốn hiểu Em nhiều hơn, yêu Em nhiều hơn nữa.
– Ngày tình yêu.
Anh muốn xin lỗi Em vì không thể bên cạnh Em,không có Hoa Hồng và Socola,không thể cùng Em dạo phố, không thể cùng ngồi bên nhau trong quán café, không thể làm Em vui, không thể làm Em được hạnh phúc như những người khác và vì tất cả.
– Ngày tình yêu.
Anh sẽ nói với Em, Em là người yêu đầu tiên và cuối cùng của Anh.Chắc chắn là thế, mà vì Em là người yêu đầu tiên của Anh nên Anh sẽ có nhiều điều bỡ ngỡ.Anh mong Em hiểu cho Anh.
– Ngày tình yêu.
Anh muốn đến bên Em.
Đứng trước mặt Em.
Anh sẽ ôm chặt Em vào lòng.
– Ngày tình yêu.
Anh muốn nói:
Anh yêu Em!
– Ngày tình yêu.
Anh mong Em là người vui nhất, hạnh phúc nhất!
– Ngày tình yêu.
…………………………………………………………..

– Ngày tình yêu.
Sến quá.keke
Buồn cười thật.Thôi nha.

Đọc xong tới đây nhớ phải nháy mắt liên tục mà nhiều lên nha, đây là bí kíp chống hại mắt khi đọc trước màn hình laptop đó.Và ngủ sớm nữa.Ngủ thật ngon nha!
Paipai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *