Tam su!!!

tu dong tam su cua mot nguoi ban than. …

Em bảo:- Thôi anh đừng có thương em nữa! hằng đêm đừng gọi điện nữa! rồi 1 tháng, 2 tháng,… không có em rồi anh cũng quen và quên em thôi.
Anh bảo:
– Em có biết là mỗi lần anh nghe em nói vậy lòng anh buồn lắm không? Em đừng như vậy nữa, bởi vì anh đã quyết tâm rồi, em có nói bao nhiêu lần rằng "Anh hãy bỏ cuộc đi" anh cũng không thể nghe em đâu. Anh có thể nghe theo lời em trong một vài chuyện nhưng chuyện em bảo anh thôi yêu em thì anh không bao giờ nghe đâu. Có thể bây giờ em không yêu anh, nhưng anh tin rằng anh sẽ làm cho em thay đổi, anh tin là một ngày nào đó em sẽ phải nói với anh rằng "Em yêu anh!".
– Nhưng thật sự là bây giờ em không có chút tình cảm đối với anh, em không muốn mọi chuyện giữa chúng ta đi quá xa, sau này tan vỡ sẽ làm cho cả 2 đau khổ, tổn thương lẫn nhau. Em sẽ làm cho anh phải quên em, em sẽ làm cho anh hết yêu em.
Anh hỏi:
– Vậy em có lòng quyết tâm, có tự tin là em sẽ làm cho anh bỏ cuộc không? Em có tự tin là em sẽ làm được điều đó không?
– Có, em tự tin!
Câu trả lời giống như xát muối vào trái tim của anh vậy, tại sao em lại tự tin như vậy chứ, anh còn biết nói sao ngoại trừ câu:
– Vậy thì để xem 2 chúng ta ai sẽ là người đập nát lòng tự tin của người kia trước.
Em hỏi:
– Tại sao 2 chúng ta lại không mỗi người lùi một bước và quay trở lại như ngày xưa? Tại sao lại đối đầu nhỉ.
– Bây giờ mọi chuyện đã như vậy rồi, anh đã yêu em, đang yên đang lành, chẳng có gì giận nhau, chẳng làm nhau buồn, mọi chuyện bình thường, em vẫn nói chuyện vui vẻ với anh, anh vẫn yêu em rất nhiều. Đột nhiên anh lại đi quay lại không yêu em, em nói chuyện cứ như đùa vậy, làm sao anh làm được.
Với lại hai chúng ta quyết định như vậy tức là đối lập nhau, mà đã là 2 mặt đối lập thì phải đối đầu vì nó phù hợp với quy luật phát triển của triết học. Sau khi đối đầu cả 2 mặt đều biến mất và tạo ra một kết quả tốt hơn, đẹp hơn em ạ. Với lại anh không muốn lùi bước, anh chỉ thích tiến lên, anh thích đối đầu với tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trong tình cảm. Anh tin là anh sẽ vượt qua được tất cả chúng. Nếu anh lùi bước, vậy thì mãi mãi làm sao anh có được tình cảm của em cơ chứ, có đúng không?
Ngày hôm sau, anh gọi cho em hoài mà không được, anh nhắn tin cho em, em không nhắn lại, anh gọi cho em, em không bắt máy, em tắt máy luôn. Em có biết là anh liên tục gọi cho em không? Anh buồn quá, phải chăng em đã chấp nhận lời tuyên chiến, phải chăng em đã lập nên chiến tuyến rồi?.
Uh, nếu em làm vậy,anh cũng phải lập cho mình một chiến tuyến chứ, anh phải tìm cho mình một chiến lược, một kế hoạch, chuẩn bị cho mình một vũ khí mạnh nhất thế gian và anh sẽ dùng nó phá nát lòng tự tin của em. Nếu em làm vậy, anh sẽ cho em thấy, bởi vì anh yêu em nhiều lắm, anh yêu em nhất trên đời, anh có thể hy sinh đời anh cho em. Nếu em đọc được những dòng này thì hãy nhớ câu cuối cùng trong này nhé.
Anh yêu em!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *