Thằng Giang!!!

Viết về một thằng bạn thân, chuyên gia nhâu nhẹt, nói tục… và nhiều thứ nữa… Nhưng được cái rất tốt với bạn bè… …

cái thằng này. Đây là những gì nó viết về mình:
"…thằng duy đề me m, k bt có giống mình k bt tán gai hay k hay là chưa gặp mối , đc cái cũng đang them gái như mình. mẹ nó chi lợi dụng là nhiều, chắc thèm lắm rôi, đéo hiểu sao đéo bt nhạu,đéo bt gái, rượu chè, thuốc, nói chung là cực kì trong sạch đến cả con còm còn kêu sau mà m chơi đc với thang sexylogic và giang heo, chắc tạo đang độc thân chứ có người iu thi ai bt đc. mà cũng may nó k bao jo đi theo con đường của mình k nó lại nói đm suốt ngày mất, nói chung tuy vây nhưng chới cực đc, con cái quan trọng chi gái kiểm tra…"
Nhận xét vậy đó, chết người không cơ chứ. Chỉ là chưa tìm được người hợp thôi. Còn người hợp thì đã có người khác lâu rồi. Vậy đó cái thằng.
Hở một câu là nói tục hai câu là nói tục. Cái tật không bỏ được. Vậy mà dạo này thằng này cũng đang kết môt em, nhưng chưa dám tới. Mình chẳng hiểu sao? Nó bảo cũng như mình. Thích sự bền vững. Ghét sự chia li. Ờ vì vậy mà nó chưa tới. Thích người ta đó. Nhưng chỉ vì vậy nên thôi.
Nhưng kể cũng lạ, nó là thằng rất mạnh mồn. Mà cứ gặp con kia là im thinh thít. Ôi trời. Bác Giang nay đã biết yêu rồi…

One Reply to “Thằng Giang!!!”

  1. Há há vậy là Giang đã yêu A01. chậc cái câu mà ” sao mà m chơi đc với thang sexylogic và giang heo,” được giải thích 1 cách đơn giản là anh em ta hiểu nhau. Đơn giản vì một lẽ không phủ nhận được, người ta chơi với nhau đâu phải là vì học cái xấu của nhau đâu, chơi với nhau để tìm cái tốt của mỗi người mà theo,mà học mà vươn lên. Chung quy là tìm chút ánh sáng trong bóng tối thôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *