Đại Nam 08/03/2009

Suỵt! Nói nhỏ thôi nha. Coi chừng mấy đứa nó nghe lại chữi mình nữa.
Chắc phải tu quá. Dạo này bị nói nhiều lắm rồi. …

Những tấm này đáng lẻ up lâu rồi. Chỉ do thằng Thịnh rề ra chẳng chịu đưa hình cho mình. Thôi không sao. Dù sao có hình là up à. Bà con ai đã lỡ coi thì đừng la tui nữa nha. Dạo này đói rồi. Không đi chơi nữa đâu. Hix hix
Khu lạc cảnh. Cảnh ở đây chẳng khác gì ở Thiên cung. Nói chung là rất hoành tráng. Mặc dù chưa xây dựng xong. Không biết sao khi xây xong, nó sẽ trở nên thế nào nữa









Tất cả sư ta(nói vậy thôi chỉ là những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết, mà cũng chẳng hêt) ở trong cái chùa này(nó to thiệt) nhìn từ ngoài vào tưởng cung điện của hoàng đế:


Thủy mạc, non bộ





Khu vui chơi, giải trí(hix, chóng mặt đau đầu yếu tim đừng vào đây) tóm lại đây là nơi dành cho những người muốn thử cận kề cái chết
Đầu trâu mặt ngựa sợ quá


Xoay người và lộn 2 vòng nhé(tàu lượn siêu tốc)ra đua nào đứa nấy mặt xanh lét, chỉ có ta muốn chơi thêm lần nữa cho đã hehe

Hix, nó kéo mình lên rồi thả rơi tự do xuống làm tay chân cứ rụng rời. Nhưng cảm giác không trọng lực như vậy thật là thix.

Thôi up nhiều quá sợ bị đem lên mâm làm gỏi quá.
Còn khu ẳm thực nhưng không dám vào. Nghe thiên hạ đồn ở đó "chém" người ghê lắm, em đã đói chưa muốn đói thêm đâu. Một ngày đi chơi làm tụi nó rã rời. Cái tụi này lười đi bộ quá. Mới có đi một chút đã than rồi.
Trên đường về thành phố xe bị nổ lớp. hỏng trục giữa. Hix, đi hết 250k. +tiền chơi nữa=>>> đói đói
Em xin tu thôi, không dám đi nữa.
Mà mọi người nếu có cơ hội thì xuống đây mà thưởng thức cảnh đẹp nha

4 Replies to “Đại Nam 08/03/2009”

  1. K.O writes:he, ôg đi Nha Trang chưa? Vinperland á! Trên đảo đó có trò tung hứng, mọi người ngồi trên ghế của minh rồi hợp thành một vòng tròn, cái trục giữa xoay rồi đưa mình lên cao, đến 1 lúc, nó rơi xuốg làm cho mình có cảm giác như chim á… hehe, chân tay cứ như trog môi trg không trọng lực- lơ lửng lở lửng… chỉ có trái tim là đứng vài giây thui!

  2. Hap dan wa. Chac phai di thoi. Nha trag la muc tieu he nay ma(neu du xien). Ma ba di roi ha. Cam jac phai goi la tren ca tuyet voi. Tui thich nhu vay mac du hoi hai tim.

  3. Hap dan wa. Chac phai di thoi. Nha trag la muc tieu he nay ma(neu du xien). Ma ba di roi ha. Cam jac phai goi la tren ca tuyet voi. Tui thich nhu vay mac du hoi hai tim.

  4. Anonymous writes:hè j thấy chủ nhật này m khao trước, còn j mà chửi nữa, famous rồi. còn nơi nao nữa kể hết đi m

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *