Bực dọc!! Bức xúc!!!

Càng nghĩ càng thấy tức. Dễ gây sự quá đi thôi. …

Vừa mới ra khỏi viện đã thấy chiếc xe nặng nặng. Nghi nghi rồi. Nhìn xuống thấy cái bánh xe thấy xẹp lép. Thế là biết rồi đó. Một cái ruột xe đã ra đi.
Dắt bộ xuống đường Nguyễn Du, "đằng ngã ba kia có chổ vá xe kìa" một anh ở bên đường chỉ… người gì đâu mà tốt thế không biết. Đi đươc khoảng 3m cũng cái giọng anh đó cất lên đằng ngã ba kia có chổ vá xe kia… Mình thấy nghi nghi rồi….
Vừa tới nơi đã thấy có người đang vá ở trong đó. Mình là người thứ 2 tới đó, chỉ sao có 3 giây người thứ 3(đi sao mình) xuất hiện. Một sự ngẫu nhiên chăng. Ba người cũng bị thủng lốp vì những chiếc đinh ở trong cùng một khu vực gần nhau. Chắc chắn không có sự ngẫu nhiên ở đây đâu.
Nhìn cái anh trước mình. Đem xe vào vá. Nó làm sao mà làm hư chân van luôn. Vậy là phải thay ruột. Trùi nó đây mà, chỉ có dùng chiêu chân van mới hư được. Biết vậy dẫn xe đi chổ khác.
Hix, cả cái quận 1 này không tìm đâu ra chổ vá xe. Đi được một đoạn. Thấy một chổ nữa. mặc dù hơi nghi nhưng nghĩ tới cái cảnh dắt bộ chiếc xe thì mình thấy oải quá đi. Ngồi xuống. thấy nó mở ruột ra. lấy bơm bơm bom rôi kêu là đã bị hư van, không kể cái đinh bị dính vào đó. Y như chiếc xe của anh kia lúc nãy. Nó bảo mình thay ruột 65k. Hix hết tiền rồi, lấy đâu ra mà thay. Phần vì tức tụi nó nữa chứ. Tức cái là biết mình bị lừa mà không làm gì được. Địa bàn của tụi nó mà.
Phải dắt bộ hơn 1km nữa mới tìm ra chổ thay ruột. ngồi thay ruột mà trong người cứ tức anh ách. Tức quá đi thôi, tức không chịu được
Ôi những chiếc xe

3 Replies to “Bực dọc!! Bức xúc!!!”

  1. Snow_blower90 writes:chuyện nào là đúng rồi. bọn nó. phải trị cho một trận chứ cứ để như thế này chỉ khổ người đi đường

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *