Ngày Rằm

Đêm không trăng cũng không sao có mình ta đang lang thang nơi nao. Đột nhiên …
Xe hết xăng…
Đẩy bộ hụt khói …

Mới 6h sáng đã bị Ba kêu dậy đi đón thằng Khoa ở bến xe miền đông. Nó vào để khám mắt. Mà nghe đâu xe nó hư thế là phải đợi tới 8h cũng chưa thấy nó đâu. 9h điện thoại reo hên quá. Nó đã tới. 3h đồng hồ đứng giữa cái cổng chính bến xe chờ :faint: trùi vừa buồn ngủ vừa mệt vừa xót ruột lại còn đói bụng.
Mất cả ngày để chờ nó khám mắt cắt kính. Tối chở về nhà dì Hai để nhờ chị chở nó ra bến xe và mình lên đường đi ăn trung thu.
Chỉ tội thằng em. A2 bảo chở nó đi ăn bít tết đà điểu. Lúc nó chờ đi khám mắt hẹn nó đủ điều như vậy mà có làm được đâu, thế là A2 không khao nó được bít tết đà điểu rồi. Thôi hẹn lần sau Khoa nhé….
Đi với tụi thằng Tài Thịnh Chánh…
Hix, tụi này rủ đi mà chả thấy sung gì hết trơn. Làm mình tự biên tự diễn. Nói gì chứ ăn uông ca hát là khoái lắm.
Đi qua phố Ba Tàu (Người Hoa) thấy cũng bình thường thôi. Mọi thứ chẳng có gì đặc biệt hết. Do hôm nay có mưa chăng. Chắc vậy. May mà chỉ mưa có 2h vữa đủ để ta đánh chén xong chầu lẩu rồi tiếp tục đi Karaoke. Khoái
10h về chỉ mình ta một xe nhìn lên bầu trời không thấy một bóng trăng sao :bandit: cũng buồn ngoài đường người ta từng đôi từng đôi đi về còn mình thì một mình.
Định đổ xăng ở bến thành nhưng cây xăng dừng hoạt động. Thầy gần hết rồi mà cũng phải ráng thôi. Gần đó làm gì còn cây xăng nào nữa. Hix chạy chưa được 100m thì "… xe đang chạy tự nhiên hết số .." thế là xe hết xăng phải đẩy bộ :ninja: tự nhiên cuộc đời thấy vui hơn nhiều… (chuyện nhỏ:wizard: ) may mà mình chỉ đi một mình không thì phải có người chịu chung 2km đi bộ với mình rồi :zip:
Giờ về tới nhà. Mệt nhoài người.:o trời đổ cơn mưa. Xua đi cái nóng tự nhiên thấy mình may mắn. :wizard:
Thế là hết một ngày trung thu ở SG

One Reply to “Ngày Rằm”

  1. có 2 km, tui dắt 5 km đường đất lầy lội lun nè! trung thu chán nhỉ chẳng bù với tớ.he he

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *